anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Hệ Thống Máy, gầm Ô tô Tại Buôn Ma Thuột Dak Lak


SỬA CHỮA Ô TÔ TỐT NHẤT TẠI DAK LAK


GARAGE Ô TÔ THÀNH TRIỀU

Địa Chỉ: Km14 - QL 27 - CưKuin - Dak Lak

HotLine : 0972 194 184 - 0934 762 664



    Để xe chạy ổn định trên đường nhằm đảm bảo thời gian và công việc của mình, chắc chắn rằng quý khách không hề muốn xe của mình có trục trặc trên đường khi chạy xe. thế nên quý khách sẽ muốn bảo dưỡng sữa chữa xe của mình tốt nhất. 
    Để quý khách không còn lo lắng điều đó thì hãy đến với chúng tôi, Garage Thành Triều sẽ kiểm tra và tư vấn  miễn phí cho xe của quý khách một cách nhiệt tình nhất.
Uy Tín, Chất Lượng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.


    Với các phụ tùng thay thế chính hãng và theo ý muốn của khách hàng.
    Bảo hành 06 tháng Với các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng. Trong thời hạn bảo hành, nếu có vấn đề kỹ thuật, chúng tôi sẽ sửa chữa các hạng mục bảo hành miễn phí.
Với những mong muốn tốt đẹp nhất vì quyền lợi của khách hàng. Garage Thành Triều  sẽ luôn cố gắng làm hài lòng quý khách với phương châm:

khách hàng là trọng tâm- con người là yếu tố chính


Facebook Comment